Giá gạch siêu nhẹ AAC chất lượng có bảo hành mới nhất

Gạch siêu nhẹ không những có nhiều ưu điểm mà giá bạn còn rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại. Giá gạch siêu nhẹ AAC là bao nhiêu, tìm câu trả lời chính xác trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về gạch bê tông siêu nhẹ

Kích thước gạch AAC

Theo tiêu chuẩn sản xuất tại Việt Nam, gạch AAC có 3 kích thước tiêu chuẩn như sau:

  • 600x200x100mm: Đây là sản phẩm có chiều dày 100mm (10cm). Nó được dùng để xây vách dày, xây tường dày 10cm. Định mức 83 viên /m3, tương ứng tôn nền hoặc xây tường được 10m2 diện tích.

  • 600x200x150mm: Gạch có chiều dày 150mm (15cm). Nó dùng để xây vách, xây tường dày 15cm. Định mức 55 viên / m3, tương ứng tôn nền hoặc xây tường được 6.6 m2 diện tích.

  • 600x200x200 mm: Sản phẩm có chiều dày 200mm (20cm). Nó sử dụng để xách vách, xây tường 20cm. Định mức 41 viên / m3, tương ứng xây tường hoặc tôn nền 5.0 m2 diện tích.

Ưu  điểm nổi bật của gạch AAC

Gạch siêu nhẹ với nguyên liệu chủ yếu là xi măng, cát, đá… Vật liệu này có mặt ở mọi nơi. Hơn  thế quá  trình sản xuất không sản sinh ra khí thải ảnh hưởng đến môi trường. Mỗi viên gạch không có thành phần độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Gạch siêu nhẹ bảo vệ công trình qua tính bảo ôn, cách nhiệt cao. Đặc biệt giá gạch siêu nhẹ AAC rẻ hơn nhiều so với gạch truyền thống.

Sản phẩm này được gọi là gạch siêu nhẹ bởi có trọng lượng chỉ bằng 1/3 gạch đất sét nung. Dùng gạch AAC sẽ giảm chi phí, tải trọng xử lý nền móng và hệ kết cấu. Ngoài ra với kết cấu 80% lỗ rỗng giải phóng độ ẩm tốt loại trừ hoàn toàn rêu mốc.

Ứng dụng của gạch AAC

Khả năng ứng dụng của gạch siêu nhẹ vô cùng phong phú:

  • Dùng  làm tường tường ngăn, tường bao che, lát sàn, làm vách ngăn.

  • Xây dựng nhà xưởng, nhà trọ, cao ốc.

  • Thích hợp khi xây công trình trên nền đất yếu, cải tạo, nâng tầng cải mới.

  • Sử dụng hiệu quả cho xây nhà nuôi chim yến, khách sạn, quán Karaoke,.

  • Sửa chữa nhà ở tại nơi có nền đất yếu, chống nóng mái, sân thượng, nâng nền.

Nếu bạn thực sự quan tâm: gạch bê tông nhẹ aac hãy liên hệ số điện thoại: 0967 213 312 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Giá gạch siêu nhẹ AAC tại Càn Thanh

Công ty TNHH là nhà phân phối gạch siêu nhẹ chất lượng cao uy tín bậc nhất tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá gạch siêu nhẹ AAC vô cùng cạnh tranh được bảo hành đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. 

Tùy vào độ dày và kích thước mà giá gạch siêu nhẹ tại Càn Thanh từ 900.000 VNĐ - 2.600.000 VNĐ. Đặc biệt với đơn hàng từ 15m3 quý khách sẽ được tặng bay xây nhà.

Càn Thanh còn là nơi hội tụ đội ngũ kỹ thuật, phân phối, thi công giàu kinh nghiệm thực tế. Bởi thế chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu khắt khe nhất mà khách hàng giai phó.

Bật mí một giải pháp cho các hộ gia đình muốn giảm thiểu chi phí xây dựng các công trình kinh doanh, mô hình khu công nghiệp đó là TẤM BÊ TÔNG SIÊU NHẸ. Bạn biết gì về vật liệu xây dựng này? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại đây

Với phương châm sự tin cậy của khách hàng là nền tảng của công ty, toàn thể nhân viên luôn nâng cao trình độ, cải thiện dịch vụ. Từ đó đáp ứng sự tin cậy, tín nhiệm của khách hàng dành cho quý công ty.

Càn Thanh là nhà cung cấp hàng đầu về gạch xây dựng cho mọi công trình. Chúng tôi cam kết cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ tốt nhất. Nếu cần tư vấn báo giá gạch siêu nhẹ AAC vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú

  • Hotline: 0967 213 312

  • Email: canthanh5588@gmail.com

  • Website: canthanh.com.vn

*Dành cho những ai quan tâm gạch aac là gì: https://gachnheaacblock.blogspot.com/2020/10/gach-aac.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gạch nhẹ AAC Block – Sản phẩm xây dựng thế hệ mới

Gạch AAC là gì? Lý do nên sử dụng sản phẩm

Nhược điểm gạch AAC khách hàng không thể bỏ qua