Nhược điểm gạch AAC khách hàng không thể bỏ qua

Mức độ sử dụng ngày một phổ biến nhưng nhiều người còn băn khoăn nhược điểm gạch AAC. Vậy hãy cùng Càn Thanh  tìm hiểu chi tiết về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Những ưu điểm hàng đầu của gạch nhẹ

Khả năng chống cháy tốt

Gạch nhẹ không bắt lửa nên giảm thiểu được thiệt hại, hạn chế các rủi ro khi hỏa hoạn xảy ra. Bên cạnh đó sản phẩm còn mang đến sự nhanh chóng, tiện lợi, giảm áp lực cho công trình.

Độ bền cao

Gạch AAC được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên có độ bền cao hơn so với gạch nung thông thường. Sản phẩm có khả năng chịu được tải trọng lớn, cường độ kháng lực tốt từ 80kg. cm2 trở lên.

Cách âm vượt trội

Nhờ kết cấu lỗ rỗng nên những viên gạch siêu nhẹ khi kết hợp với nhau mang đến khả năng tản âm tự nhiên hiệu quả. Âm thanh di chuyển qua gạch sẽ theo hình ziczac, kết cấu sóng âm bị bẻ gãy, giảm âm lượng đáng kể cho công trình.

Các công trình sử dụng gạch nhẹ AAC

Trước khi tìm hiểu nhược điểm gạch AAC bạn cần biết những công trình sử dụng sản phẩm. Gạch siêu nhẹ hiện được sử dụng trong rất nhiều công trình khác nhau từ nhà ở dân dụng đến các phương án thiết kế:

  • Tại các công trình nhà cao tầng, khu vực có nền móng yếu hoặc thường xuyên bị động đất.

  • Những công trình cần giảm tiêu thụ điện năng, sự nóng nực của điều kiện thời tiết.

  • Các công trình có tải trọng lớn như bãi, vỉa hè đường phố, khu vực cảng, nhà kho, nhà máy…

  • Những nơi điều kiện đất không được tốt hoặc bị dốc đứng như sông, ao, hồ…

  • Các công trình công cộng cần có giá trị thẩm mỹ cao.

  • Những nơi có mật độ giao thông cao như chợ, nhà ga, bến xe…

  • Công trình xây dựng có nguy cơ tiềm ẩn về hỏa hoạn như có nhà máy hóa chất, cơ sở sản xuất sản phẩm dễ cháy nổ…

Gạch nhẹ aac sẽ là sự lựa chọn hợp lý trong việc xây nhà ở, nhà trọ, các công trình nhỏ... Còn đối với các khu công nghiệp, công trình lớn thì nên lựa chọn giải pháp nào? Bật mí: tấm bê tông siêu nhẹ là loại vật liệu xây dựng có sức chống chịu tốt, sức bền cao. 98% hộ doanh nghiệp hài lòng với giải pháp này.

Nhược điểm gạch AAC

Có thể thấy răng gạch nhẹ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được dùng cho nhiều công trình. Tuy vậy thắc mắc nhược điểm gạch AAC vẫn là băn khoăn lớn của nhiều khách hàng.

Với công nghệ sản xuất hiện đại cho ra các sản phẩm mang giá trị cao. Hiện chưa có bất cứ nhược điểm nào được nhà sản xuất công bố. Bởi vậy khi chọn sản phẩm cho công trình quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Nếu bạn thực sự quan tâm: gạch bê tông nhẹ aac hãy liên hệ số điện thoại: 0967 213 312 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Càn Thanh địa chỉ cung cấp gạch nhẹ uy tín

Công ty TNHH Càn Thanh hiên là nhà phân phối gạch siêu nhẹ uy tín bậc nhất. Đơn vị hớn 10 năm kinh nghiệm cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm thực tế, mọi sản phẩm trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. Hơn thế Càn Thanh có thể đáp ứng được mọi đơn hàng lớn nhỏ của quý khách hàng.

Hệ thống sân bãi rộng, đội xe chuyên nghiệp sẵn sàng vận chuyển đến mọi nơi. Hơn thế chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Hiện với đơn hàng từ 15m3 sẽ được tặng bay xây nhà.

Trên đây là nhược điểm gạch AAC khách hàng không thể bỏ qua. Hy vọng qua đây bạn đã có cho mình được những thông tin cần thiết. Ngoài ra nếu cần tư vấn, giải đáp về sản phẩm vui lòng liên hệ với Càn Thanh để được hỗ trợ nhanh chóng:

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú

  • Hotline: 0967 213 312

  • Email: canthanh5588@gmail.com

  • Website: https://canthanh.com.vn

*Bạn có thể tham khảo giá gạch siêu nhẹ aac tại link đính kèm: https://gachnheaacblock.blogspot.com/2020/10/gia-gach-sieu-nhe-aac.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gạch nhẹ AAC Block – Sản phẩm xây dựng thế hệ mới

Gạch AAC là gì? Lý do nên sử dụng sản phẩm