Gạch AAC là gì? Lý do nên sử dụng sản phẩm

  Gạch AAC là gì? Chúng được biết đến là vật liệu xây dựng sản xuất theo công nghệ cao. Vậy tại sao nên chọn lựa sản phẩm?

Gạch AAC là gì?

Đây là loại vật liệu xây được sản xuất từ cát, đá, xi măng… Sản xuất theo quy trình hiện đại cho ra sản phẩm chất lượng cao. Với kết cấu lên đến 80% lỗ rỗng nên siêu nhẹ.

Hơn thế gạch nhẹ có hiệu quả cách âm, chống ồn, chống thấm tốt. Nhờ đó các công trình hiện đều dùng sản phẩm:

  • Gạch siêu nhẹ để xây tường.

  • Sản phẩm dùng để lát vỉa hè, lát đường và các công trình công nghiệp như gạch kè bờ sông, chợ.

  • Dùng sản phẩm này để xây nhà ở, phòng karaoke, phòng yoga…

Quý hộ gia đình đừng bỏ lỡ một loại vật liệu xây dựng phù hợp trong các công trình lớn: khu công nghiệp, hộ kinh doanh. Đó là tấm bê tông siêu nhẹ. Với độ bền và sức chống chịu tốt. Tấm bê tông là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giảm tải bớt về mức chi phí. Để tìm hiểu kỹ hơn về tấm bê tông bằng cách nhấp vào đây

Lý do nên dùng gạch siêu nhẹ

Khả năng cách âm tốt

Đây là lợi thế rõ ràng mà gạch truyền thống không thể có được. Các viên gạch AAC khi kết hợp với nhau sẽ mang tới khả năng tản âm tự nhiên nhờ vào cấu trúc 80% lỗ rỗng.

Như vậy dù âm thanh bên ngoài hay bên trong cũng phải theo chuyên đông ziczac. Kết cấu sóng âm theo đây bị bẻ gãy và chia nhỏ, giảm lượng âm rõ rệt.

Tiết kiệm năng lượng đáng kể

Gạch AAC là gì? là sản phẩm có hệ số dẫn nhiệt thấp nên cách nhiệt tốt vào mùa hè. Hơn thế mùa đông giảm thoát nhiệt tối ưu mang đến không gian ấm áp khi trời lạnh, mát mẻ khi trời nóng. Từ đây tiết kiệm lượng lớn cho năng lượng dùng điều hòa.

Thêm nữa công trình xây bằng gạch AAC có thể chịu được nhiệt độ 1.200 độ C nếu có cháy. Khi phun lạnh đột ngột kết cấu của gạch sẽ không thay đổi. Đặc biệt đảm bảo an toàn tối thiểu 4h khi có cháy xảy ra.

Độ bền cao

Một ưu điểm nổi bật khác thuyết phục khách hàng chọn gạch nhẹ chính là tính đồng nhất cùng độ bền cao. Do được làm từ cát, xi măng, đá… theo công nghệ hiện đại. Nên bên cạnh khả năng chịu lực lớn thì sản phẩm cũng có độ bền cao.

Thân thiện với môi trường

Sản phẩm được sản xuất từ đá, cát, xi măng nên thân thiện với môi trường. Hơn thế việc sản xuất không gây ra khí thải. Đây cũng chính là lý do mà sản phẩm đã trở thành vật liệu được nhà nước khuyến khích sử dụng.

Nếu bạn thực sự quan tâm: gạch bê tông nhẹ aac hãy liên hệ số điện thoại: 0967 213 312 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Mua gạch AAC chất lượng giá rẻ ở đâu?

Hiện có nhiều địa chỉ phân phối gạch AAC nhưng không phải đâu cũng là cái tên uy tín. Trong đó công ty TNHH Càn Thanh là địa chỉ uy tín bậc nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Càn Thanh đã chiếm lĩnh thị trường và được đông đảo khách hàng chọn lựa. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cam kết theo dõi chất lượng từng viên gạch.

Đến với công ty TNHH Càn Thanh bạn sẽ nhận được:

  • Nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như với đơn hàng từ 15m3 sẽ được tặng bay xây nhà.

  • Được tư vấn nhanh chóng chọn được sản phẩm thích hợp với công trình.

  • Vận chuyển sản phẩm đến tận chân công trình.

Trên đây là thông tin giải đáp gạch AAC là gì? Hy vọng qua đây bạn đã tìm được đáp án cho riêng mình. Ngoài ra muốn tư vấn chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với Càn Thanh theo thông tin sau để được giải đáp nhanh chóng:

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú

  • Hotline: 0967 213 312

  • Email: canthanh5588@gmail.com

  • Website: canthanh.com.vn

*Dành cho những ai quan tâm gạch nhẹ aac block hãy xem tại liên kết: https://gachnheaacblock.blogspot.com/2020/10/gach-nhe-aac-block.html

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gạch nhẹ AAC Block – Sản phẩm xây dựng thế hệ mới

Nhược điểm gạch AAC khách hàng không thể bỏ qua