Gạch nhẹ AAC Block – Sản phẩm xây dựng thế hệ mới

Gạch nhẹ AAC Block là vật liệu xây dựng chất lượng cao được sản xuất từ cát, xi măng, đá. Trải qua quá trình sản xuất tiêu chuẩn cao nên có nhiều ưu điểm vượt trội.

Gạch nhẹ AAC Block là vật liệu xây dựng thế hệ mới

Sở hữu nhiều tính năng ưu việt gạch siêu nhẹ AAC Block hiện là vật liệu chất lượng cao được sử dụng rộng rãi:

Trọng lượng nhẹ

Với kết cấu 80% lỗ rỗng sản phẩm này có trọng lượng chỉ bằng 1/3 gạch đỏ, ¼ gạch bê tông thường. Nhờ đó giảm tải trọng lên toàn bộ kết cấu và nền móng nhà. Không những vậy nó còn giúp cho quá trình thi công, vận chuyển trở nên dễ dàng.

Cách âm tốt

Gạch siêu nhẹ có hệ số cách âm là +44 Đb, trong khi đó gạch đỏ là +28. Sản phẩm này cs cách tản nhiệt tự nhiên nhờ kết cấu lỗ rỗng phân bố đều với mật độ cao. 

Vì thế gạch nhẹ AAC Block giúp hấp thụ âm thanh vượt trội, âm thanh đi xuyên qua viên gạch theo đường ziczac. Nhờ đó sóng âm bị bẻ gãy nhiều chỗ, chống ồn, giảm âm đến mức tối thiểu cho công trình.

Tính cách nhiệt bảo ôn cao

Gạch AAC Block có hệ số dẫn nhiệt thấp chỉ 0.12 w/ m.k, trong khi đó gạch đỏ là 1.15 w/m.k. Nhờ tính bảo ôn cách nhiệt nên công trình dùng sản phẩm này ấm áp về mùa đông, mát mẻ vào mùa hè.

Chiều dày 20cm của gạch AAC có hiệu quả bảo ôn bằng tường dùng gạch đất nung dày 49cm. Gạch siêu nhẹ hạn chế hấp thu nhiệt, duy trì nhiệt độ chênh lệch 10 đến 20 độ C so với môi trường bên ngoài. Nhờ đó giảm thiểu chi phí tiêu thụ điện năng đến 40% cho các thiết bị máy lạnh, điều hòa…

Chống thấm, kháng nấm mốc, vi khuẩn hiệu quả

Gạch nhẹ AAC Block có độ hút nước từ 20 – 30%, trong khi gạch đỏ là -1 – -20%. Nhờ đặc tính chống thấm tốt, gạch nhẹ được dùng vào nhiều công trình có các yêu cầu khắt khe về tính chống thấm như bể chứa nước, tường rào, bể phốt… 

Độ bền vững cao

Gạch siêu nhẹ AAC Block có tính đồng nhất cao, được dưỡng hộ trương điều kiện hơi nước bão hòa áp suất cao. Nhờ quá trình chưng áp nên có kết cấu vững chắc cùng độ bền cao. Sản phẩm này có khả năng treo đồ nặng đến 50kg chỉ với 1 vít chuyên dụng.

Ngoài việc sử dụng gạch aac, gạch eblock cho các công trình như nhà ở, nhà trọ, tổ yến thì đối với các công trình công nghiệp thì nên lựa chọn loại vật liệu xây dựng nào? Chúng tôi xin đề xuất sử dụng tấm bê tông siêu nhẹ. Chi tiết xem thêm tại: https://canthanh.com.vn/phan-phoi-tam-be-tong-sieu-nhe/

Khả năng chống cháy tốt

Tường công trình xây bằng gạch siêu nhẹ có mức chịu nhiệt lên đến 1200 độ C, đảm bảo an toàn tối thiểu trong 4 tiếng diễn ra đám cháy. Hơn thế không bị thay đổi kết cấu khi đột ngột phun lạnh. Tính chống cháy của sản phẩm này đạt tiêu chuẩn cấp 1 theo tiêu chuẩn Quốc gia.

Càn Thanh địa chỉ cung cấp gạch siêu nhẹ AAC Block chất lượng

Công ty TNHH Càn Thanh với 10 năm kinh nghiệm là địa chỉ phân phối gạch nhẹ AAC Block chất lượng với cam kết:

  • Toàn bộ sản phẩm đảm bảo chất lượng cam với giá cả vô cùng cạnh tranh.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, thi công nhiệt tình đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc với chất lượng công trình cao.

  • Giao hàng hoàn toàn miễn phí tại địa bàn TPHCM và một số khu vực lân cận.

Nếu bạn thực sự quan tâm: gạch bê tông nhẹ aac hãy liên hệ số điện thoại: 0967 213 312 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gạch nhẹ AAC Block – Sản phẩm xây dựng thế hệ mới nhờ vào nhiều ưu điểm nổi bật mà hiện được sử dụng rộng rãi. Bạn nếu đang có nhu cầu tư vấn báo giải sản phẩm vui lòng liên hệ với Càn Thanh theo thông tin sau để được giải đáp nhanh chóng:

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú

  • Hotline: 0967 213 312

  • Email: canthanh5588@gmail.com

  • Website: canthanh.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gạch AAC là gì? Lý do nên sử dụng sản phẩm

Nhược điểm gạch AAC khách hàng không thể bỏ qua